Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 84
  • Ngày hôm nay : 1.900
  • Ngày hôm qua : 2.506
  • Tuần hiện tại : 18.683
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 96.424
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.538.292
Tin công nghệ

Công ty BSC Tech là NPP chính thức Kaadas tại Việt Nam

Thứ sáu,12/03/2021
1223 Lượt xem

Cuộc sống nâng cao hơn về trải nghiệm sử dụng các thiết bị ngôi nhà hiện đại, điển hình là lắp đặt bộ khóa cửa thông minh chống trộm. Trên thị trường có nhiều dòng thì hãng khóa điện tử Kaadas được đánh giá cao về thiết kế đẹp và nhiều tính năng vượt trội. Hiện BSC Tech là NPP chính thức Kaadas, chúng ta cùng tìm hiểu lý do nên chọn công ty là nơi gửi gắm thiết bị gia đình chất lượng cao nhé.

Dòng khóa cửa Kaadas có gì đặc biệt?

Hiện nay nhu cầu sử dụng khóa cửa thông minh ngày càng tăng cao, thay thế cho dòng khóa truyền thống. Với khóa điện tử vừa tiện cho việc đóng mở nhanh chóng với vài giây, lại thêm khóa chống trộm, tích hợp mở cửa bằng nhiều cách thức khác nhau.

Nổi bật phải nhắc tới hãng khóa cửa Kaadas nổi tiếng đến từ Đức, chuyên sản xuất khóa chất lượng cao, bền bỉ, mẫu mã sang trọng. Sản phẩm tuân thủ các tiêu chuẩn của Đức về chất lượng như ISO 9001, CE, UL. 

Khóa cửa Kaadas được ứng dụng công nghệ tiên tiến, có thể mở bằng chìa khóa cơ, thẻ từ, mật mã, remote từ xa, dấu vân tay. Thêm vào đó thiết kế bộ khóa làm bằng kim loại cao cấp bền bỉ, chống chịu lực tác động tốt, sau bao năm sử dụng vẫn sáng bóng nâng cao giá trị thẩm mỹ cho căn nhà. 

Giờ đây nhiều chủ nhà còn nâng cấp liên kết khóa cửa Kaadas hệ thống chống trộm, chỉ cần soi camera thấy kẻ lạ tấn công sẽ phát ra tiếng ngay. Âm thanh phát ra lớn để thu hút sự chú ý và thông báo cho chủ nhà biết vì thế bộ khóa này tăng cường an ninh cực kỳ hiệu quả.

Khóa cửa thông minh Kaadas nhập từ Đức

Khóa cửa thông minh Kaadas nhập từ Đức

Khóa cửa này có màn hình hiển thị số thông minh, lưu trữ lịch sử ra vào cửa tiện cho chủ nhà quản lý an ninh căn nhà của mình. Nếu chủ nhà đi vắng có thể sử dụng việc cấp mật mã tạm thời cho người thân hay bạn bè vào trong nhà, sau đó thì lại đổi mật khẩu bảo mật. 

Khóa Kaadas mua được hàng chính hãng nhập khẩu từ Đức thì bạn mới sử dụng hết được tính năng thông minh. Đó là lý do mà nhiều người bỏ thời gian để tìm kiếm đại lý phân phối sản phẩm này tại Việt Nam cho an tâm.

Vì sao nên mua khóa cửa Kaadas chính hãng? 

Một bộ khóa cửa Kaadas nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức có giá trị không hề thấp mà lại có nhiều tính năng tuyệt vời. Vì thế bỏ ra số tiền này cũng hoàn toàn đáng, chủ nhà sẽ được hưởng thụ chất lượng cuộc sống cao cấp và đảm bảo an toàn cho mọi người trong gia đình.

Chính vì sản phẩm này đang hot và bán chạy trên thị trường nên nhiều đơn vị đã làm giả khóa Kaadas bán ra với giá rẻ hơn nhưng chất lượng thì kém, không đảm bảo ngôi nhà an toàn cũng dễ hỏng hóc sau thời gian ngắn sử dụng. Là một người tiêu dùng thông minh thì ắt hẳn mỗi người cần trang bị kiến thức phân biệt hàng giả - hàng thật và tìm kiếm địa chỉ mua hàng uy tín.

Khóa cửa Kaadas chất lượng cao

Khóa cửa Kaadas chất lượng cao

Một số cách thức phân biệt ra hàng giả gửi bạn tham khảo:

Quan sát thiết kế và lớp mạ khóa: 

Thường thì hàng thật sẽ làm từ kim loại cao cấp bóng sáng, lớp sơn dày. Thiết kế bộ khóa rõ nét trong từng chi tiết, màu sắc sang trọng, các thông tin in trên khóa khắc sắc sảo, không bị mờ và lem. Khóa giả thì tất nhiên làm từ kim loại giá rẻ nên nhẹ, mỏng, màu sắc bình thường và các thông tin khắc nổi thường không rõ nét, sang trọng bằng.

Thử độ nhạy của cảm ứng vân tay

Khóa chính hãng Kaadas có độ nhạy dấu vân tay cao nên chỉ cần ấn vào đúng dấu vân tay thì bật mở cửa sau 0,5s. Còn khóa giả thì bạn phải ấn nhiều lần dấu vân tay, thậm chí báo sai dấu phải một lúc thì khóa cửa mới bật mở vì khóa không được ứng dụng công nghệ siêu đỉnh từ Đức.

Công ty BSC TECH - nhà phân phối chính thức khóa Kaadas tại Việt Nam

Tại thị trường Việt Nam nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua khóa cửa Kaadas chính hãng thì đến với Công ty BSC TECH. Đơn vị đã có thâm niên nhiều năm cung cấp thiết bị nhà thông minh và được đông đảo khách hàng tin tưởng. Quý khách có thể tới trực tiếp showroom cửa hàng để tận mắt trải nghiệm sự đẳng cấp từ các bộ khóa Kaadas nhập nguyên chiếc từ Đức.

 

Khóa cửa Kaadas đạt tiêu chuẩn chất lượng cao

Khóa cửa Kaadas đạt tiêu chuẩn chất lượng cao tại BSC TECH

Toàn bộ hàng hóa đều có giấy tờ chứng nhận chất lượng, hóa đơn rõ ràng, bảo hành đầy đủ từ nhà sản xuất. BSC Tech là NPP chính thức Kaadas tại Việt Nam nên luôn có giá tốt nhất cho khách hàng mua khóa cửa. Khách hàng ở khu vực Đà Nẵng sẽ được hỗ trợ lắp đặt tại nhà kèm hướng dẫn sử dụng bởi đội ngũ kỹ sư giàu kinh nghiệm.

Bsctech.vn cam kết toàn bộ sản phẩm Kaadas chất lượng cao, nếu phát hiện hỏng hóc từ nhà sản xuất sẽ được đổi lại hoặc bảo hành theo quy định. Hiện tại kho và cửa hàng đang trưng bày đa dạng dòng và mẫu mã khóa cửa theo đủ phong cách cổ điển, tân cổ điển, hiện đại phù hợp với đa dạng kiểu công trình nhà. Vì thế bạn cần được tư vấn chọn lựa khóa cửa dòng này thì liên hệ với công ty nhé.

Địa chỉ liên hệ

Đà Nẵng: 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Hotline: 0917022633

BSC Tech là NPP chính thức Kaadas nhiều năm qua và luôn nhận được phản hồi tích cực từ quý khách hàng. Trong thời gian tới, công ty sẽ cố gắng nâng cao chất lượng phục vụ và nhập về nhiều dòng khóa cửa thông minh hơn nữa cho khách hàng chọn lựa. Bởi vậy khách hàng hãy an tâm lựa chọn công ty đồng hành trong việc nâng cao chất lượng cuộc sống nhé.

 
Bình luận facebook