Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 41
  • Ngày hôm nay : 1.713
  • Ngày hôm qua : 2.843
  • Tuần hiện tại : 11.146
  • Tuần trước : 22.126
  • Tháng này : 152.075
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.515.342
Tin công nghệ

Top 6 Phụ Kiện Nhà Thông Minh Có Thẩm Mỹ Cao Cho Ngôi Nhà

Thứ tư,24/11/2021
803 Lượt xem

Trên thị trường, các phụ kiện nhà thông minh rất đa dạng về mẫu mã, thương hiệu và  giá cả. Nhưng để có sự lựa chọn đúng đắn và sáng suốt về hệ thống nhà thông minh, hãy cùng trò chuyện với phụ kiện nhà thông minh BSC Tech trong bài viết này nhé! 

Ổ cắm thông minh - Phụ kiện thanh lịch

Một ổ cắm thông minh có thể tương tác với các thiết bị kết nối WiFi trong nhà của bạn để bật và tắt các thiết bị, chẳng hạn như đèn, máy giặt, điều hòa không khí, quạt và tủ lạnh. Kiểm soát thời gian thiết bị, ổ cắm thông minh còn có các tính năng sau: Tự động ngắt điện trong trường hợp quá tải và  thay thế hoàn toàn các ổ cắm thông thường. Ngoài ra, phụ kiện thông minh này kết nối với alexa, google home, 5asystems, ... Bạn cũng có thể điều khiển thiết bị của mình từ xa bằng giọng nói 

Công tắc thông minh - thiết kế tinh tế

Một trong những phụ kiện nhà thông minht trong ngôi nhà thông minh của bạn. Công tắc điện thông minh có thể thay thế công tắc truyền thống và sử dụng điện thoại di động, máy tính bảng để điều khiển công tắc, hoặc điều khiển bằng giọng nói tự động đóng mở chỉ với một lần chạm, dù bạn ở bất kỳ đâu trong ngôi nhà của mình. .. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều hãng nhưng nhìn chung công tắc thông minh luôn an toàn cho người sử dụng, với “vẻ ngoài” sang trọng với kính cường lực chống  xước và cách điện cực tốt 

Cảm biến chuyển động 

Cảm biến chuyển động cảm biến phát hiện người tắt đèn nếu bạn muốn di chuyển khu vực phát hiện khi ánh sáng xung quanh thay đổi hoặc tự động bật/tắt đèn để khắc phục  tình trạng này và tiết kiệm  năng lượng hiệu quả. Thường được lắp đặt trong các ngôi nhà thông minh như chung cư, sân vườn, hành lang,  trường học, bệnh viện, ban công khách sạn… bạn có thể chuyển đổi. Xem thêm lưu ý về thiết bị thông minh.

Cảm biến khói - phụ kiện an toàn sức khoẻ

Cảm biến khói là một trong những thiết bị của chúng tôi. Thiết bị được trang bị nhiều cảm biến thông minh phát hiện khói, phát ra âm báo động để phát hiện nguy cơ cháy  nhanh chóng và đúng thời điểm. Ngoài ra, thiết bị sẽ gửi cảnh báo đến điện thoại thông qua ứng dụng đã được cài đặt.

Robot hút bụi thông minh - phụ kiện sang trọng

Robot hút bụi thông minh có các chức năng hoạt động thông minh và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam để làm việc nhà như một đứa trẻ. Giọng nói của robot người thật sẽ tự động thay bạn dọn dẹp nhà cửa 

Phụ kiện nhà thông minh này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian dọn dẹp. Ngôi nhà thiết kế nhỏ gọn, dọn phòng còn hơn cả chúng tôi. Di chuyển thông minh có thể đi vào những nơi khó làm sạch. Tại Việt Nam, các thương hiệu và giá cả của robot hút bụi thông minh ngày càng đa dạng và được nhiều người quan tâm đến vấn đề tài chính. Tuy nhiên, nếu  không gian có hạn, bạn chỉ cần sử dụng một chiếc máy hút bụi thông minh tầm trung giá từ 4.000.000đ đến 6.000.000đ để đáp ứng nhu cầu dọn dẹp đơn giản nhất của mình. Xem thêm tại đây

Camera thông minh 

An ninh gia đình là điều cần thiết ngày nay  không chỉ chống trộm  mà còn giám sát người thân ở nhà qua màn hình điện thoại  khi bạn đi công tác, làm việc ... Camera thông minh là điều cần thiết phải có cho dù là nhà thông thường hay một ngôi nhà thông minh, nó có nhiều tính năng kết nối WiFi, phát giọng nói khi nhận ra người lạ đột nhập, thiết bị chụp ảnh và gửi về phần mềm, tích hợp âm thanh hai chiều, hình ảnh sắc nét ... Với những tính năng của thiết bị quan sát thông minh hiện nay trên thị trường với mức giá  trung bình 500.000d2.000.000d là bạn đã có thể sở hữu được thiết bị. 

Điều khiển cửa cuốn thông minh 

Ngày nay, cửa đóng mở tự động chỉ cần chạm vào điện thoại thông minh có kết nối WLAN và khi điều khiển bằng điện thoại, việc đóng mở cửa rất dễ dàng. Phụ kiện nhà thông minh này thay thế cho cả điều khiển từ xa và các nút bấm trên tường. Thiết bị điều khiển cửa cuốn thông minh òn tích hợp  camera để quản lý cửa, giúp quản lý toàn bộ ngôi nhà. Giờ đây, bạn có thể giám sát từ điện thoại cá nhân của mình mọi lúc mọi nơi. Hoặc, nếu bạn chạm vào cửa của kẻ trộm, một chiếc còi lớn sẽ vang lên ngay lập tức và bạn sẽ được thông báo ngay lập tức trên điện thoại. Do đó, cho thấy bộ thiết bị thông minh mang đến khả năng bảo mật tốt hơn so với cửa truyền thống.

Hy vọng bài viết trên giúp trên tìm hiểu phụ kiện nhà thông minh cho ngôi nhà của bạn.

Xem thêm: Các Thiết Bị Smart Home Phổ Biến Nhất Hiện Nay

Bình luận facebook