Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 36
  • Ngày hôm nay : 1.859
  • Ngày hôm qua : 2.160
  • Tuần hiện tại : 14.180
  • Tuần trước : 16.106
  • Tháng này : 163.364
  • Tháng trước : 158.524
  • Tổng lượt truy cập : 1.441.804
Tin công nghệ

Những Thiết Bị Thông Minh Nhất Thế Giới Theo Thống Kê Năm 2021

Thứ tư,24/11/2021
851 Lượt xem

Nếu  bạn là một gia chủ yêu thích sự hiện đại và tiện nghi. Top những thiết bị thông minh trên thế giới năm 2021 hứa hẹn mang đến  trải nghiệm hoàn hảo trong chính ngôi nhà của bạn. 

Apple HomePod - Loa thông minh nhất 

Apple HomePod lên kệ vào đầu năm 2018. Điểm mạnh của nó là hiệu suất âm thanh mạnh mẽ với âm trầm phong phú, tích hợp Siri để dễ dàng điều khiển và khả năng kết nối hai HomePod cho âm thanh đắm chìm. Ngoài ra, HomePod hiện có hai phiên bản là HomePod và HomePod Mini nên bạn có thể lựa chọn phiên bản phù hợp với nhu cầu sử dụng và diện tích  nhà mình. 

Tuy nhiên, thiết bị smart home này cũng có một số nhược điểm như không phát trực tuyến Bluetooth, không có  kết nối bổ sung và không có điều khiển bằng giọng nói cho các dịch vụ âm nhạc không phải của Apple. 

Xét cho cùng, Apple HomePod tỏa sáng về chất lượng âm thanh như một chiếc loa thông minh chất lượng cao để nghe Apple Music, nhưng lại thua Amazon và Google về công nghệ điều khiển bằng giọng nói. 

Apple iPad (2019) Màn hình thông minh nhất 

Thiết bị thứ hai của Apple xuất hiện trong bảng xếp hạng vì có đủ màn hình thông minh nhất để không thay thế nó. Thiết kế iPad 10,2 inch, được phát hành vào năm 2019, rất hợp túi tiền và đánh bại tâm trí người dùng, cung cấp trải nghiệm cơ bản và hiệu suất nhất quán trên máy tính bảng. 

Do đó, thay vì mua một màn hình thông minh cố định ở nhà, bạn có thể dễ dàng mua một chiếc iPad 10,2 inch có thể điều khiển cả hai thiết bị nhà thông minh thông qua ứng dụng gia đình và trợ lý. Siri ảo có thể được sử dụng không chỉ để giải trí mà còn cho các thiết bị  di động và hoạt động rất thoải mái. 

Hệ thống WiFi tốt nhất của BSC

Nếu một số khu vực trong nhà bạn bị "cấm" vì chúng không thể kết nối với Sóng WiFi,  Hệ thống WiFi lưới tốt nhất BSC 2021 sẽ giúp bạn sử dụng trình duyệt trang web. 

Orbi là công ty dẫn đầu và duy nhất trong ngành công nghiệp lưới WiFi bằng cách cung cấp tốc độ và các tính năng của WiFi 6. Orbi cung cấp WiFi nhanh hơn với phạm vi phủ sóng 3 băng tần có thể phủ sóng 465 m² chỉ với hai thiết bị,  giúp mở rộng phạm vi phủ sóng khắp ngôi nhà. 

Tốc độ và khả năng xử lý của nhiều thiết bị cũng rất đáng kinh ngạc và Orbi cũng tích hợp tính năng điều khiển bằng giọng nói thông qua Trợ lý Google và Amazon Alexa...xem thêm tại đây

TPLink Kasa Smart Plug Mini Ổ cắm thông minh nhất

Ổ cắm thông minh Kasa Smart WiFi Plug Mini có thể được điều khiển thông qua ứng dụng Kasa hoặc bằng giọng nói với trợ lý ảo như Amazon Alexa, Google Assistant hoặc Siri. 

Bạn có thể bật và tắt các thiết bị plug-in trực tiếp từ điện thoại của mình. Ngoài ra, khả năng tương thích  gần như 100% với  phích cắm và chế độ lập lịch tự động bật và tắt thiết bị vào thời điểm mong muốn khiến Kasa Smart WiFi Plug Mini trở thành nơi thích hợp cho ổ cắm của bạn.

Bóng đèn thông minh tốt nhất Wise Bulb 

Điều tuyệt vời đầu tiên về bóng đèn Wyze  là nó  rẻ hơn đáng kể so với các sản phẩm tương tự của Philips và Lifx. Bất chấp mức giá thấp này, WiFi tích hợp, hỗ trợ lệnh thoại từ Amazon Alexa và Trợ lý Google, tùy chỉnh nhiệt độ màu trắng, tùy chọn lập lịch và  các thiết bị gia đình thông minh khác. 

Trên đây là bài viết về top 5 các thiết bị nhà thông minh nhất thế giới năm 2021. Hy vọng những gợi ý của BSC Tech sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn phù hợp để khai thác tối đa  các thiết bị và tiện ích trong ngôi nhà thông minh của mình. Bạn muốn lắp đặt liên hệ ngay BSC để được tư vấn miễn phí nhé.

Xem thêm: Top 6 Thiết Bị Cho Nhà Thông Minh Phổ Biến Hiện Nay

Bình luận facebook