Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 36
  • Ngày hôm nay : 2.807
  • Ngày hôm qua : 2.646
  • Tuần hiện tại : 20.437
  • Tuần trước : 25.716
  • Tháng này : 123.894
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.565.762
Tin công nghệ

Hệ Thống Mô Hình Nhà Thông Minh Điều Khiển Qua Wifi

Thứ ba,23/11/2021
961 Lượt xem

Trong những năm gần đây, xu hướng thiết kế  nhà thông minh ngày càng  trở nên phổ biến và được dự đoán sẽ bùng nổ vào năm 2021. Vậy mô hình nhà thông minh điều khiển qua wifi là gì? Làm thế nào nó hoạt động? Cùng BSC Tech tìm hiểu trong bài viết hôm nay nhé.

Mô hình nhà thông minh điều khiển qua wifi là gì? 

Mô hình nhà thông minh điều khiển qua wifi dễ dàng được định nghĩa  là sự kết hợp giữa mô hình nhà truyền thống và khái niệm Internet of Things (IOT). Sự phát triển của Internet sẽ là cầu nối cho chức năng của hệ sinh thái nhà thông minh trong tương lai khi nó kết nối chặt chẽ các thiết bị điện thông minh  với nhau. 

Kết nối này tạo ra một không gian kết nối không dây cho phép một thiết bị thông minh (điện thoại thông minh hoặc iPad) sử dụng các thiết bị gia dụng như hệ thống an ninh camera, điều hòa không khí, máy lọc không khí, hệ thống chiếu sáng thông minh, rèm cửa và âm thanh đa vùng gia tăng, hệ thống lọc không khí, v.v...Xem thêm

Tại sao bạn cần một mô hình nhà thông minh điều khiển qua wifi?

Theo thống kê về nhu cầu của con người, khi chúng ta đảm bảo các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, chúng ta dần có xu hướng có trải nghiệm tinh thần tốt hơn. Đó là lý do chính cho sự ra đời của các mô hình nhà thông minh điều khiển qua wifi

Thiết kế mô hình này là một nơi tuyệt vời để chủ nhà trở về nhà. Các mô hình nhà thông minh điều khiển bằng WiFi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu giải trí, thoải mái, tiện lợi và an ninh của bạn. Và đây được coi là xu hướng nhà ở trong tương lai mà mọi quốc gia trên thế giới đều hướng tới. 

Điểm qua những lợi ích tuyệt vời của mô hình nhà thông minh điều khiển qua wifi?

Mọi người thường nghe về nhà thông minh, nhưng mô hình nhà thông minh sẽ thông minh như thế nào? Với sự tiến bộ của công nghệ, nhu cầu sống của con người ngày càng được nâng cao, thị trường nhà thông minh Việt Nam ngày càng phát triển. Trước đây, nhu cầu cơ bản chỉ dựa trên các yếu tố như thiết kế và tiện nghi, nhưng giờ đây chúng ta cần đảm bảo các tiêu chuẩn thông minh hơn trong mọi ngôi nhà. 

Mô hình nhà thông minh phải thấu hiểu nhu cầu sống của gia chủ

Bạn Cần Làm Gì Bây Giờ Để Giảm Áp Lực Khi Về Nhà Sau Một Ngày Mệt Mỏi?

Máy lạnh nhà  bạn có hoạt động không? Nước nóng có được pha sẵn hay âm thanh du dương giúp bạn thoải mái hơn không?

Hiểu nhu cầu luôn là “đỉnh cao” của trí tuệ  nhân tạo. Ai cũng  muốn sở hữu một ngôi nhà được xây dựng theo mô hình “thông minh” vì ngôi nhà có thể tự phục vụ và kịch bản cho từng thành viên. 

Tham khảo: Lưu Ý Về Nhà Thông Minh 

Hệ thống nhà thông minh tốt nhất sở hữu các kết nối không dây không giới hạn

Với Hệ thống Tòa nhà Thông minh, bạn  có thể hoàn thiện thiết bị của mình từ mọi nơi trên thế giới với Internet. Có thể được điều khiển tới bằng thiết bị thông minh. Ngoài ra, nhà thông minh có tính năng điều khiển bằng giọng nói giúp các thao tác trong nhà  dễ dàng hơn. Tất cả các thiết bị chiếu sáng và cổng kết nối đều có thể được bật / tắt từ xa ... đặc biệt là hẹn giờ và  lịch trình cho các thiết bị tự hành, chẳng hạn như  mở rèm  mỗi sáng hoặc bật máy hút bụi khi bạn về  nhà đều có thể được thiết lập hoàn toàn, bạn nhé. cũng có thể lên lịch cho robot hút bụi để giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ. 

Lợi ích tuyệt vời của các mô hình nhà thông minh điều khiển qua wifi

Thật vậy, các mô hình nhà thông minh điều khiển qua wifi cung cấp cho người dùng trải nghiệm nghe và nhìn tốt nhất để cải thiện sự thoải mái và an ninh, đồng thời dễ dàng đáp ứng  nhu cầu và thói quen mà bạn cần để có thể thích ứng. Với IOT nhà BSC, bạn hoàn toàn có thể giao tiếp và điều khiển các thiết bị gia dụng của mình thông qua  các thiết bị thông minh như bảng điện tử, điện thoại thông minh, iPad, máy tính xách tay và  công tắc. 

Smart Home IOT BSC là công nghệ  Châu Âu phù hợp để lắp đặt nhà thông minh trong các hệ thống tòa nhà thông minh và biệt thự chất lượng cao. Với giải pháp  nhà thông minh hoàn toàn khác biệt và thiết kế hiện đại, chúng tôi mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho mọi khách hàng. 

Bây giờ bạn đã biết mô hình nhà thông minh là gì và những lợi ích mà nó mang lại, đồng thời bạn có thể đưa ra giải pháp tốt nhất cho ngôi nhà của mình. Quý khách có nhu cầu lắp đặt hệ thống tòa nhà thông minh vui lòng liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ phù hợp.

Bình luận facebook