Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 22
  • Ngày hôm nay : 2.264
  • Ngày hôm qua : 5.183
  • Tuần hiện tại : 16.541
  • Tuần trước : 15.413
  • Tháng này : 94.282
  • Tháng trước : 165.436
  • Tổng lượt truy cập : 1.536.150
Tin công nghệ

Dịch Vụ Thiết Kế Smart Home Giá Rẻ - BSC Tech

Thứ hai,22/11/2021
948 Lượt xem

Quyết định làm nhà thông minh mang lại nhiều lợi ích to lớn cho mọi nhà. Gia chủ có thể trải nghiệm một cuộc sống chất lượng không bị giới hạn. Gia chủ cần có  đơn vị thiết kế, lắp đặt thiết bị theo đúng công năng và vị trí trước khi tiến hành lắp đặt. Hôm nay, bsctech.vn chỉ ra lý do bạn nên lụa chọn dịch vụ thiết kế smarthome.

 Smarthome gói gọn lợi ích ngôi nhà trong những thiết bị nhỏ xinh 

Một trong những điều tuyệt vời khi lựa chọn thiết bị nhà thông minh Lumi là bạn có thể sử dụng một thiết bị nhỏ xinh trong lòng bàn tay. Bạn có thể dễ dàng kiểm soát các thiết bị trong nhà. Công nghệ mới nhất được tích hợp vào ứng dụng lumilife hoặc điều khiển từ xa để bạn có thể vận hành thiết bị của mình chỉ bằng một cái chạm nhẹ. 

Chủ nhà ở nhà hoặc cách xa hàng trăm cây số có thể nhanh chóng điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà của họ. Không quá lời khi nói rằng nhà thông minh là ngôi nhà kỹ thuật số biến ước mơ của bạn thành hiện thực. 

Chủ nhà có thể nhìn thấy các thiết bị điện như TV, máy điều hòa không khí, cửa chớp và đèn chiếu sáng

Lên lịch cho các thiết bị hoạt động vào những thời điểm cụ thể 

Nhận thông báo khi có kẻ trộm đột nhập vào nhà của bạn 

Kiểm soát độ ẩm và nhiệt độ của không gian sống 

Công suất và năng lượng của thiết bị Tiết kiệm rất nhiều. 

BSC TECH nhận thiết kế smart home 

Thiết kế smart home  là việc không hề đơn giản nên bạn cần tìm một đơn vị thực hiện chuyên nghiệp và có kinh nghiệm. Tại Đà Nẵng, Công ty BSC TECH chuyên phát triển các giải pháp nhà thông minh cho từng khu vực hoặc trọn gói, tùy theo yêu cầu của khách hàng. Các hạng mục thiết kế là: 

Thiết kế đế âm

Thiết kế  đế âm Lumi: Khi lắp đế âm hình vuông, khoảng cách  ngang và dọc giữa hai đế là 2 cm. Đế âm hình chữ nhật có hai mặt đế, rộng 2,5 cm, dài 2 cm.

Thiết kế HC

Thiết kế HC phải phù hợp với vị trí của nguồn  điện 220V và cáp LAN từ modem chính được kết nối thuận tiện với HC. Vị trí lắp đặt là vị trí trung tâm để vận hành thiết bị trong nhà. 

Thiết kế LC

Vị trí lắp LC bao phủ các thiết bị Lumi từ xa và tương tác tốt với các thiết bị khác. Đối với từng căn hộ, kỹ thuật viên sẽ thiết kế vị trí lắp đặt LC phù hợp. 

Thiết kế IR

Thiết kế vị trí lắp IR nơi có nguồn điện 220V. IR thường  để bàn hoặc gắn trần. Đảm bảo rằng khoảng cách giữa IR và mắt hồng ngoại không bị chướng ngại vật cản trở.

Thiết kế âm thanh đa vùng 

Giải pháp âm thanh Lumi yêu cầu một bộ khuếch đại WiFi và một bộ loa âm trần có công suất 35W / loa. Gia chủ có thể sử dụng  loa âm thanh  trực tiếp trên điện thoại di động và máy tính bảng của mình. Nơi lắp đặt bộ khuếch đại WiFi ở nơi có nguồn điện 220 V và mạng LAN có dây  từ modem chính. Vị trí đặt loa âm trần phụ thuộc vào cấu trúc của trần nhà. 

Thiết kế rèm

Đối với rèm ngang, hãy lắp công tắc rèm bên dưới để dễ dàng điều khiển bằng tay. Vị trí lắp đặt đế âm, nguồn điện 220V, dây mạng LAN. Nếu  công tắc rèm được lắp đặt trên trần nhà và được điều khiển bằng điều khiển từ xa, vị trí của công tắc là nơi đặt động cơ rèm và các thiết bị cố định. 

Lý do chọn BSCTECH để thiết kế smart home mới nhất 

Lumi Smart Home đã hỗ trợ hàng nghìn công trình ở khắp mọi nơi, đặc biệt là tại Đà Nẵng. Mọi người rất hài lòng với các gói giải pháp mới nhất. Công ty BSC TECH cam kết phát triển những ngôi nhà thông minh chất lượng cao tại Đà Nẵng. 

- Gói giải pháp thiết kế mới phù hợp với mọi dự án nhà 

- Đội ngũ kỹ sư lành nghề luôn tận tâm thiết kế vị trí lắp đặt  và cung cấp trải nghiệm tốt nhất 

- Sáng tạo ​​Thực tiễn Thiết bị Lumi  

- Dịch vụ thiết kế smart home giá rẻ
 
BSC TECH mang đến gói giải pháp nhà
smart home Lumi chất lượng cao, hoàn thiện công trình  về mặt hình thức và giá trị thực tế. Sau đây bsctech.vn  cung cấp gói giải pháp thiết kế nhà thông minh cơ bản tại Đà Nẵng. 

Biệt thự chất lượng cao, hay căn hộ diện tích nhỏ tại các khu đô thị TP. Các thành viên trong gia đình có điều kiện kinh tế khá giả muốn trang bị các thiết bị điện thông minh để nâng cao chất  lượng. Chi phí cho gói dịch vụ chỉ từ 20 triệu đồng, khách hàng có thể lựa chọn các thiết bị điện sử dụng theo nhu cầu của mình như hệ thống đèn, điều hòa, âm thanh, rèm cửa, tivi ... 

Ngày nay, khi công nghệ ngày càng tiến bộ, thiết kế smarthome cần có bàn tay của đội ngũ kiến ​​trúc sư, kỹ sư tài năng. Lời khuyên từ BSC TECH về việc thiết lập một ngôi nhà thông minh đẹp và lung linh để bạn có thể thoải mái ở khắp mọi nơi. Điều này giúp bạn tiết kiệm được những rắc rối trong công việc nhà và quản lý tài sản tại đây.

Xem thêm: Hệ Thống Điều Khiển Nhà Thông Minh Bao Gồm Những Gì?

Bình luận facebook