Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 37
  • Ngày hôm nay : 2.215
  • Ngày hôm qua : 2.626
  • Tuần hiện tại : 17.162
  • Tuần trước : 16.106
  • Tháng này : 166.346
  • Tháng trước : 158.524
  • Tổng lượt truy cập : 1.444.786
Sự kiện

BSC TECH vinh dự nhận giải “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương” Năm 2021

Thứ năm,06/05/2021
1281 Lượt xem

BSC TECH vinh dự nhận giải “Thương hiệu tiêu biểu châu Á – Thái Bình Dương” Năm 2021
 

Sáng ngày 24/04 vừa quaCông ty Cổ phần Công nghệ Biển Sơn đã xuất sắc trở thành đơn vị vinh dự nhận Giải thưởng Top 50 “Thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021”  do Tạp chí Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương tổ chức.

Giải thưởng “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021″  nhằm tôn vinh những thương hiệu tiêu biểu thuộc khu vực Châu Á – Thái Bình Dương và ghi nhận những đóng góp trong việc áp dụng công nghệ khoa học vào hoạt động kinh doanh nhằm đáp ứng yêu cầu và quyền lợi người tiêu dùng.

Doanh nghiệp có thương hiệu uy tín, cung ứng các sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt, có khả năng cạnh tranh cao cho thị trường trong nước và khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.


BSC TECH vinh dự nhận giải thưởng top 50 thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021

Thành lập từ năm 2011, Công ty Cổ phần Công nghệ Biển Sơn chuyên hoạt động trong lĩnh vực tư vấn cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin trên nền tảng IoT như điện nhẹ, điện thông minh, điện năng lượng mặt trời, tích hợp hệ thống cho các tập đoàn và tổ chức doanh nghiệp. Đến nay BSC Tech đã triển khai cho nhiều công trình dự án trên cả nước như

Sau hơn 10 năm hoạt động và phát triển, BSC TECH đã được nhiều tổ chức, doanh nghiệp và tập đoàn tin tưởng, chọn lựa là đơn vị cung cấp, triển khai các giải pháp công nghệ.

Chương trình Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021 được Truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 07h30, ngày 24/04/2021.

Trong những năm qua với tinh thần quyết tâm, sự sáng tạo và ý chí kiên cường, BSC Tech đã vượt qua nhiều thử thách, không ngừng phát triển, góp phần vào sự phát triển kinh tế đất nước.


Đại diện BSC Tech nhận giải thưởng top 50 thương hiệu Tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương năm 2021

Đến nay, BSC Tech đã đạt được vị trí nhất định trên thị trường, sản phẩm của công ty được biết đến bởi sự linh hoạt, tính ứng dụng cao cho khách hàng. Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp và sáng tạo, chúng tôi đã tạo ra sản phẩm mới, giá trị mới trong lĩnh vực ứng dụng công nghệ thông tin vào quản lý và điều hành tác nghiệp.

Với phương châm “Tiện nghi – Khác biệt”, BSC Tech không ngừng nghiên cứu, phát triển, ứng dụng IoT trong  cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 như: Smart Building, Smart Factory, Smart Hotel, Smart Home nhằm tạo ra những sản phẩm, dịch vụ ngày càng một tốt hơn.

BSC Tech tự hào được lọt vào Top 50 thương hiệu doanh nghiệp tiêu biểu được cộng đồng người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng. Đây cũng chính là nguồn động lực để BSC Tech tiếp tục phấn đấu, hướng đến những mục tiêu lớn hơn trong tương lai mang lại lợi ích cho khách hàng, nhân viên và nhà đầu tư.


BSC Tech nhận giải thưởng cùng các đơn vị khác tại buổi lễ công bố

Chương trình Lễ công bố và vinh danh Thương hiệu tiêu biểu Châu Á – Thái Bình Dương 2021 được Truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài Truyền hình Việt Nam vào lúc 07h30, ngày 24/04/2021.

Bình luận facebook