Danh mục dự án
Chi tiết dự án
Biệt thự Anh Nghĩa SmartHome Fibaro Châu Âu cao cấp tại Euro Village 2 Hòa Xuân

1. Mô tả dự án

Căn siêu biệt thự được tọa lạc tại Làng Châu Âu Euro Village 2 Hòa Xuân với view thoáng mát và rộng rãi với diện tích 1000m2, có thể nói đây là căn biệt thự khác biệt nổi bật nhất tại khu "giới siêu giàu" này. Chủ nhân căn biệt thự ưa chuộng phong cách thiết hiện đại, sang trọng, mớ mẻ, tích hợp đầy đủ công nghệ thông minh tự động hóa cho ngôi nhà để nhiều thế hệ được sinh hoạt một cách thoải mái và tiện nghi nhất, được trải nghiệm những tinh hoa công nghệ thông minh Made in EU cao cấp tại chính căn nhà thân yêu của mình.

👉 Chủ nhà đã tin tưởng và giao cho BSC TECH SMART HOME là đơn vị tổng thầu tư vấn thiết kế & thi công "Giải pháp Smart Home Châu Âu cao cấp - Made in EU"

  • CĐT: V/C Anh Nghĩa
  • Địa điểm: Làng Châu Âu Euro Village 2, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
  • Đơn vị thiết kế & thi công giải pháp Smart Home: BSC TECH Smart Home Solutions
  • Chủ trì thiết kế & thi công giải pháp thông minh Châu Âu: KTS Công Nghệ Phùng Nhật Tân
  • Thời gian thi công: từ tháng 12/2022
  • Thời gian bàn giao: tháng 03/2023 được đưa vào sử dụng thực tế

👉 Siêu biệt thự sử dụng full các giải pháp Smart Home Châu Âu cao cấp hệ không dây bao gồm các hạng mục sau:

  • Hệ thống điều khiển chiếu sáng thông minh cao cấp FIBARO (Made in EU)
  • Hệ thống điều khiển rèm thông minh cao cấp FIBARO (Made in EU)
  • Hệ thống an ninh quan sát PROVISION (Made in EU) tích hợp camera an ninh nhận diện trí tuệ nhân tạo AI PROVISiON (Made in EU)
  • Hệ thống amply điều khiển âm thanh đa vùng thông minh cao cấp LOXONE (Made in EU)
  • Hệ thống loa âm trần & loa hộp gắn tường ngoài trời QUADRAL (Made in EU)
  • Hệ thống chuông cửa màn hình FIBARO (Made in EU)
  • Hệ thống điều khiển cửa cuốn thông minh FIBARO (Made in EU)
  • Hệ thống chuông báo động không dây JABLOTRON (Made in EU)
  • Hệ thống cảm biến chuyển động không dây FIBARO (Made in EU)
  • Hệ thống an ninh cảm biến cửa không dây FIBARO (Made in EU)
  • Hệ thống cảm biên cháy nổ & báo khói JABLOTRON (Made in EU)
  • Hệ thống an ninh báo động vành đai ngoài trời Photobeam OPTEX (Made in EU)
  • Hệ thống cảm biến chống ngập nước tầng hầm JABLOTRON (Made in EU)
  • Hệ thống điều khiển điều hòa trung tâm FIBARO (Made in EU)
  • Hệ thống khóa thông minh cao cấp KAADAS thương hiệu Đức cho cửa gỗ
  • Hệ thống khóa thông minh cao cấp KASSLER thương hiệu Đức cho cửa nhôm xingfa

2. Yêu cầu dự án

Chủ nhà đã gặp BSC TECH SMART HOME SOLUTIONS vào một ngày đẹp trời và quyết định trao niềm tin chọn BSC TECH là đơn vị uy tín chuyên nghiệp để cung cấp & lắp đặt "Giải pháp Smart Home Châu Âu MADE IN EU" cho căn nhà. Với nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến, chúng tôi đã lên 1 giải pháp hoàn chỉnh full option và thiết kế một hệ thống Smart Home mang thương hiệu FIBARO tích hợp các giải pháp công nghệ tiên tiến từ các thương hiệu nổi tiếng khác như JABLOTRON, LOXONE, QUADRAL,... tạo nên một hệ thống nhà thông minh hoàn chỉnh khác biệt. Và tất cả sản phẩm đưa vào thi công sử dụng trong công trình được nhập khẩu 100% từ Châu Âu cho căn biệt thự vài triệu $ này.

Sau khi lắng nghe những yêu cầu và mong muốn chủ nhà, BSC TECH với tiêu chí mang lại sự "Tiện Nghi Khác Biệt" kèm với xu hướng công nghệ thông minh chuẩn Châu Âu, đội ngũ kỹ thuật chúng tôi đã thiết kế toàn bộ hệ thống thiết bị theo cá nhân hóa nhu cầu gia chủ từ màu sắc thiết bị sao cho phù hợp với nội/ngoại thất, cách thiết kế, bố trí lắp đặt và quan trọng là chất lượng chuẩn đến từng centimet, nhưng đảm bảo hệ thống an toàn, bảo mật, dễ dàng sử dụng cho người già và trẻ em đi cùng với mức chi phí đầu tư hợp lý.

Có thể nói đây là công trình siêu biệt thự thông minh Châu Âu cao cấp mà BSC TECH dành trọn tâm huyết, để giúp khách hàng có một sản phẩm nhà thông minh hoàn thiện vừa hiện đại, tiên tiến và giải quyết được nhiều bài toán khó từ an ninh, điện chiếu sáng, âm thanh,... để gia chủ an tâm và tận hưởng cuộc sống.

3. Tính năng kỹ thuật giải pháp thưc tế triển khai

3.1 Hệ thống điều khiển chiếu sáng toàn ngôi nhà kết hợp tưới cây sân vườn thông minh FIBARO (Made in EU)

* Điều khiển chiếu sáng toàn khu vực trong nhà và khuôn viên bên ngoài

FIBARO Smart Home giúp chủ nhân căn biệt thự này không cần phải đi đến từng công tắc để bật/tắt đèn hay tìm remote để mở tivi, điều hòa. Chỉ cần trên tay một chiếc Smartphone/Ipad là đã có thể điều khiển tất cả hệ thống đèn điện trong nhà một cách dễ dàng & nhanh chóng. Hệ thống còn cho phép điều khiển Dimmer theo từng chế độ ở các khu vực sinh hoạt chung, tạo nên không gian sinh hoạt đầy màu sắc, ấm cúng và trang trọng.

Nhập mô tả ảnh tại đây
Công tắc tích hợp module relay thông minh FIBARO điều khiển chiếu sáng
Nhập mô tả ảnh tại đây

Thêm vào đó yêu cầu của gia chủ đặt ra: mỗi khi về nhà hệ thống nhận diện được con người đặc biệt là thành viên gia đình thì ngay lập tức sẽ bật đèn đúng khu vực cần bật, di chuyển đến đâu thì đèn sẽ sáng đến đó. Để giải quyết bài toán này BSC TECH đã kết hợp với hệ thống camera thông minh nhận diện AI + cảm biến phát hiện chuyển động giúp nhận diện chính xác những thành viên trong gia đình tránh tình trạng nhận diện vật nuôi, thú cưng hay đồ vật. Kèm theo đó, vào ban đêm từ 12h trở đi nếu có sự xuất hiện của người lạ trong ngôi nhà thì hệ thống đèn chiếu sáng của toàn ngôi nhà được kích hoạt bật lên => loa báo động thông báo đột nhập trái phép => thông báo gửi về điện thoại giúp gia chủ có phương án xử lý kịp thời đảm bảo an ninh, tính mạng và tài sản cho cả gia đình.

* Tích hợp điều khiển tưới cây thông minh tự động cho sân vườn và ban công

Hệ thống điều khiển FIBARO có chức năng hẹn giờ tưới cây tự động. chỉ cần buổi sáng sớm hoặc chiều tối chủ nhà muốn khu vườn mình tươi mới thì hệ thống tự bật tưới cây thông minh tự động và sẽ kích hoạt chế độ tắt tự động trong vòng 15 phút sau đó.

Với hệ thống nhà thông minh FIBARO, chúng tôi tích hợp công tắc điều khiển tưới cây tự động, chỉ cần 1 chạm trên công tắc là đã có thể điều khiển hệ thống ngay lập tức tại căn nhà, phù hợp cho các biệt thự có người giúp việc dễ sử dụng thay gia chủ chăm sóc vườn cây mỗi ngày

Nhập mô tả ảnh tại đây

3.2 Hệ thống điều khiển rèm thông minh FIBARO (Made in EU)

Căn biệt thự 3 tầng với hơn 1000m2 lắp đặt hệ thống rèm thông tầng thì việc đi kéo rèm bằng tay sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức. Với sự phát triển của công nghệ hiện nay, không cần phải đi từng khu vực để kéo rèm bằng tay vì giờ đây đã có FIBARO lo giúp Bạn. Tích hợp các module thông minh sử dụng sõng Z-Wave của FIBARO với độ ổn định cao, đi kèm các động cơ điều khiển rèm tự động tạo nên một giải pháp điều khiển rèm thông minh từ xa. Chỉ cần 1 nút nhấn của FIBARO hay màn hình cử chỉ, hay câu lệnh và hơn thế nữa là 1 chiếc điện thoại được BSC TECH cầu hình và cài đặt ứng dụng điều khiển chủ nhà dễ dàng đóng/mở rèm chỉ chưa đầy 1s.

3.3 Hệ thông cảm biến cửa không dây FIBARO (Made in EU)

Cảm biến cửa như một vị thần canh gác cửa cho căn biệt thự này, tình trạng đóng/mở cửa đều được giám sát lưu vào lịch sử trong hệ thống giúp chủ nhà dễ dàng kiểm soát tình trạng ngôi nhà bất cứ đâu, kết hợp với hệ thống an ninh quan sát dễ dàng quản lý người ra vào nhà và khu vực hạn chế người lạ xâm nhập. Tích hợp với tính năng an ninh báo động, ban đêm đi ngủ có người mở cửa bất thường hệ thống chuông báo ngây lập tức reo lên, thông báo kịp thời gửi về điện thoại. Việc kiểm soát ngôi nhà giờ đây chỉ trong tầm tây, rất thông minh và an toàn.

Nhập mô tả ảnh tại đây

3.4 Hệ thống cảm biến chuyển động không dây FIBARO (Made in EU)

Một giải pháp trong hệ thống điều khiển Smart Home của Fibaro ứng dụng cho căn biệt thự đó là phát hiện chuyển động ở một phạm vi nào đó ngay lập tức các kịch bản sẽ được thực hiện như: phát hiện có người về mở cửa ngay lập tức đèn sáng, rèm mở, điều hòa bật, âm thanh kích hoạt. Thật tuyệt khi chính bạn là người làm chủ công nghệ trong chính ngôi nhà của mình có trợ lý Fibaro Sensor luôn đồng hành và theo dõi từng bước chân của Bạn!

Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

 

 

3.4 Hệ thống an ninh quan sát PROVISION tích hợp camera AI nhận diện trí thuệ nhân tạo AI PROVISION

Trang bị đầy đủ camera quan sát từ mọi góc, dù là góc khuất nhất cũng đảm bảo an ninh an toàn cho căn biệt thự, BSC TECH trang bị hệ thống lên đến 30 camera an ninh quan sát Chuẩn Châu Âu ở các khu vực từ khuôn viên bên ngoài đến trong nhà. Kết hợp thiết bị an ninh thông minh nhận diện trí tuệ nhân tạo AI Provision Made in EU, cho phép nhận diện chủ nhà, nhận diện biển số xe chủ nhà và báo động khi nhận diện người lạ trong khung giờ thiết lập an ninh.

Đây là dòng camera an ninh thông minh nổi tiếng thế giới và bán chạy số 1 tại Việt Nam được tích hợp vào các hệ thống an ninh báo động, nhà thông minh Châu Âu cao cấp.

Camera AI nhận diện gia chủ
Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

3.5 Hệ thống điều khiển âm thanh đa vùng thông minh cao cấp LOXONE (Made in EU) tích hợp loa Quadral Loxone

Giúp chủ nhà tận hưởng không gian âm nhạc thông minh với nhiều phân vùng ở nhiều khu vực như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng đọc sách, hồ bơi,... hệ thống này cho phép chủ nhà điều khiển trực tiếp qua điện thoại ứng dung Loxone, bật/tắt từng vùng từng bài nhạc khác nhau. Chúng tôi đã thiết kế riêng kết hợp hợp hệ thống an ninh và âm thanh đa vùng thông minh để giúp gia chủ giải quyết bài toán:

  • Khi chủ nhà về, camera AI nhận diện gương mặt => phát bài nhạc chủ nhà yêu thích chào đón
  • Khi hệ thống an ninh kích hoạt, có kẻ trộm đột nhập, camera AI nhận diện => cho phép tất cả loa ở các khu vực trên báo động
  • Khi có người đến bấm chuông cửa ngoài cổng => loa phát lên nhạc chuông có khách (ở một số khu vực cần thiết) để người giúp việc dễ dàng ra mở cửa
  • Tích hợp loa cho phòng xem phim giải trí
Loa âm trần Quadral Loxone EU đươck lắp đặt trong nhà
Loa gắn tường được lắp đặt ngoài sân vườn và hồ bơi
Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

3.6 Hệ thống điều khiển chuông cửa màn hình (Made in EU)

"Chuông cửa màn hình" cụm từ không còn quá xa lạ với những ai đã từng sử dụng hệ thống nhà thông minh. Chúng tôi chọn một sản phẩm chuông cửa màn hình nút nhấn thương hiệu Grandstream đời mới nhất với nhiều cải tiến từ công nghệ cho đến kiểu dáng thiết kế phù hợp với ngôi nhà và sở thích của gia chủ.

Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

Chuông cửa giúp Bạn có thể nghe/gọi trực tiếp bằng video call với các vị khách đến thăm nhà từ xa qua màn hình được đặt tại các phòng sinh hoạt trong gia đình, hay thậm chí có thể chuyển cuộc gọi đến điện thoại bạn. Bạn chỉ cần bấm nghe trả lời và bấm mở cửa thì người thân hay bạn bè có thể vào nhà mà bạn không cần phải chạy về mở cửa công. Công nghệ thông minh đúng thật là tuyệt vời khiến con người chúng ta rảnh tay hơn, thư giãn hơn!

3.7 Hệ thống cảm biến chống ngập nước tầng hầm JABLOTRON (Made in EU)

Căn biệt thự được thiết kế với tầng hầm siêu rộng để chủ nhà có thể đỗ xe và chứa các tài sản khác, thời tiết tại Đà Nẵng thường có mưa to kéo dài và dễ ngập vào mùa mưa vì vậy việc thoát nước và chống ngập là điều quan trong. Hiểu được điều đó, BSC TECH đã thiết kế cảm biến ngập nước JABLOTRON được lắp đặt ở tầng hầm garage xe ô tô. Với mục đích khi có sự cố về ngập lụt ngay lập tức hệ thống sẽ thông báo chính xác vị trí đang sảy ra sự cố và đồng thời kích hoạt máy bơm hút nước ra ngoài, giúp gia chủ giảm nguy hại về tài sản, xử ly được sự cố từ xa mà ngôi nhà và các thiết bị khác vẫn được an toàn

3.8 Hệ thống điều khiển cửa cuốn FIBARO (Made in EU)

Các thiết bị cửa cuốn ngoài việc điều khiển bằng remote thì BSC TECH thiết kế tích hợp trong hệ thống nhà thông minh FIBARO, gia chủ có thể điều khiển từ xa bất kỳ nơi nào qua điện thoại, hay hẹn giờ. Đặc biệt với hệ thông Smart Home full giải pháp của căn biệt thự này chúng tôi đã tích hợp hệ thống điều khiển cổng cửa bằng cú nhà đèn xe ô tô.

Giờ đây mỗi khi về đến nhà không cần thao tác cầu kỳ chỉ cần nhá đèn xe ô tô cổng cửa đã được mở để xe chạy vào garage tránh mưa gió hay quên chìa khóa mở cổng.

Đó là điểm khác biệt trong việc tích hợp công nghệ của BSC TECH thiết kế dành riêng cho chủ nhân căn biệt thự này. Tiện lợi - khác biệt - đẳng cấp.

3.9 Điều khiển hệ điều hòa trung tâm thông minh qua ứng dụng FIBARO Smart Home Châu Âu cao cấp

Đối với các biệt thự có quy mô lớn lên đến 1000m2 việc giám sát và điều khiển hệ thống điều hòa từng khu vực vô cùng khó khăn và không thể quản lý thao tác bằng tay vì có thể sẽ bị quên không tắt điều hòa hoặc di chuyển từng nơi để bật điều hòa mất nhiều thời gian.

Với việc tích hợp bảng điều khiển điều hòa trung tâm kết hợp với hệ thống điều khiển thông minh của FIBARO do BSC TECH thiết kế và thi công thì bạn dễ dàng điều khiển nhiều thiết bị điều hòa ở nhiều khu vực từ xa trên chiếc smartphone hay ipad và hẹn giờ bật tắt điều khiển theo dõi trạng thái điều hòa hoạt động, nhằm để tiết kiệm năng lương chi phí được thể hiện trông ứng dụng thông minh này.

3.10 Hệ thống khóa thông minh cao cấp cho cửa nhôm xingfa và cửa gỗ thương hiệu Đức

Khóa thông minh là một trong những giải pháp chủ nhà rất quan tâm và mong muốn sử dụng, chủ nhà muốn đồng bộ tất cả sản phẩm trong nhà tích hợp và điều khiển trong cùng hệ thống Smart Home. BSC TECH đã ứng dụng và đưa giải pháp khóa thông minh điều khiển thông qua app FIBARO từ xa quan điện thoại, hay mở khóa bằng vân tay, mã số, thẻ từ, và có cả chìa cơ dự phong trong trường hợp khẩn cấp.

Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

Các mẫu khóa được lắp đặt cho căn biệt thụ đều là những mẫu khóa thông minh cao cấp thương hiệu Đức nổi tiếng nhất hiện nay được BSC TECH phân phối độc quyền tại Đà Nẵng. Dưới đây là một trong những mẫu khóa thiết kế nổi tiếng của CEO Lamborghini - Khóa thông minh Kaadas Lamborghini 3D Face.

Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

Khóa thông minh cửa nhôm xingfa sử dụng công nghệ chống nước tuyệt đối phù hợp lắp cửa ngoài trời, vừa bền vừa sang trọng, an toàn, bảo mật.

Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

Trên đây, BSC TECH đã chia sẻ những giải pháp công nghệ thông minh hiện đại BSC TECH đã ứng dụng và triển khai thực tế cho căn biệt thự triệu đô này. Rất vui vì chủ nhà đã tin tưởng và rất hài lòng khi BSC TECH hoàn thiện và bàn giao đi vào sử dụng hệ thống kịp tiến độ công trình đặt ra.

Liên hệ ngay với BSC TECH - Nhà phân phối Giải pháp Smart Home Châu Âu cao cấp tại Đà Nẵng | HCM | Hà Nội | Huế qua hotline 1900 4620 - 0917.022.633 để được tư vấn miễn phí.

Hơn 1.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hơn 100 dự án Smart Home đã được triển khai, BSC TECH khẳng định sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, đội ngũ kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao, bảo hành bảo trì nhanh chóng 24/7 mọi lúc mọi nơi.

BSC TECH đơn vị tiên phong trong Giải pháp Smart Home chuyên nghiệp , hệ thống Showroom VIP duy nhất khác biệt trưng bày & demo các sản phẩm giải pháp chuẩn Châu Âu . Kính mời Qúy khách hàng ghé thăm và trải nghiệm thực tế tại địa chỉ 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU CAO CẤP (MADE IN EU) TẠI VIỆT NAM

☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620

📞 Hotline: 0917.022.633

🌍 Website: https://bsctech.vn/

🏠Showroom Đà Nẵng : 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

Bảng thông tin dự án