Danh mục dự án
Chi tiết dự án
Biệt thự thông minh Châu Âu Mr Chiến - Minh Mạng - Đà Nẵng

1. Mô tả dự án

Biệt thự được tọa lạc tại cung đường Minh Mạng, Ngũ Hành Sơn, nơi có vị trí khá đẹp gần biển và thoáng mát với diện tích hơn 300m2. Thiết kế phong cách hiện đại, sang trọng, Chủ nhà là người am hiểu và đam mê về công nghệ, sử dụng toàn bộ thiết bị giải pháp công nghệ thông minh vào căn nhà, đón đầu xu hướng công nghệ 4.0 hiện nay.

👉 Công trình được BSC TECH là đơn vị tổng thầu cung cấp & thi công "Giải pháp Smart Home Châu Âu cao cấp - Made in EU"

  • CĐT: V/C Anh Chiến
  • Đơn vị thiết kế & thi công giải pháp Smart Home: BSC TECH Smart Home Solutions
  • Chủ trì thiết kế & thi công giải pháp thông minh Châu Âu: KTS Công Nghệ Phùng Nhật Tân
  • Thời gian thi công: từ tháng 09/2022
  • Thời gian bàn giao: tháng 11/2022 được đưa vào sử dụng thực tế
Nhập mô tả ảnh tại đây

👉 Hạng mục giải pháp Smart Home BSC TECH cung cấp và thi công:

  • Hệ thống an ninh báo động chống đột nhập JABLOTRON tích hợp camera an ninh nhận diện trí tuệ nhân tạo AI (Made in EU)
  • Hệ thống âm thanh đa vùng thông minh cao cấp LOXONE (Made in EU)
  • Hệ thống chuông cửa màn hình Intercom LOXONE (Made in EU)
  • Hệ thống kiểm soát ra vào tích hợp vân tay điều khiển mở cửa SUPREMA (Made in EU)
  • Hệ thống chuông báo động không dây JABLOTRON (Made in EU)
  • Hệ thống an ninh cảm biến cửa JABLOTRON (Made in EU)
  • Hệ thống an ninh cảm biến vỡ kính và áp suất JABLOTRON (Made in EU)
  • Hệ thống cảm biên cháy nổ & báo khói JABLOTRON (Made in EU)
  • Hệ thống an ninh báo động vành đai ngoài trời Photobeam OPTEX (Made in EU)
  • Hệ thống cảm biến chống ngập nước JABLOTRON (Made in EU)
  • Hệ thống loa âm trần & loa hộp gắn tường ngoài trời QUADRAL (Made in EU)
  • Hệ thống khóa thông minh cao cấp thương hiệu Đức cho cửa nhôm xingfa

2. Yêu cầu dự án

Trao đổi làm việc trực tiếp cùng gia chủ, BSC TECH tiếp nhận những yêu cầu then chốt cung cấp một hệ thống chuẩn Smart Home đẳng cấp, chất lượng, hiện đại và đảm bảo các tiêu chí sau:

  • Hệ thống an ninh hiện đại, bảo mật co, nhận diện gương mặt phân biệt được chủ nhà & người lạ, hạn chế báo động giả khi sử dụng

  • Hệ thống âm thanh phải đảm bảo nhiều phân vùng, ở bất ký khu vực nào cũng có thể nghe nhạc
  • Màn hình, ứng dụng điều khiển hệ thống trực quan dễ dàng sử dụng cho người già và trẻ em

  • Thiết bị hiện đại, sang trọng, có thể di dời dễ dàng, đặc biệt thiết bị có màu sắc phù hợp với thiết kế ngôi nhà.
  • Sản phẩm cao cấp, thương hiệu xuất xứ Châu Âu 100%

  • Thiết bị hiện đại, sang trọng, có thể di dời dễ dàng, đặc biệt thiết bị có màu sắc phù hợp với thiết kế ngôi nhà.....

3. Tính năng kỹ thuật giải pháp thưc tế triển khai

3.1 Hệ thống an ninh báo động chống đột nhập JABLOTRON tích hợp camera an ninh nhận diện trí tuệ nhân tạo AI (Made in EU)

Được trang bị hệ thống an ninh đa lớp chống trộm đột nhập được kích hoạt khi gia chủ vắng nhà hoặc đêm khuya đi ngủ sau 11h. Đặc biệt hơn, với sự kết hợp của camera trí tuệ nhân tạo AI, hệ thống cho phép nhận diện chủ nhà và không báo động. Tuy nhiên, trường hợp có sự xâm nhập trái phép của người lạ vào khu vực cấm, ngay lập tức camera nhận diện phát tín hiệu cho chuông báo động reo lên, thông báo gửi về điện thoại cho gia chủ.

Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

Hệ thống bảng điều khiển bật/tắt an ninh hơn 15 phân khu từ bên ngoài cho đến trong nhà, được đặt tại phòng khách với giao diện trực quan, rất dễ để điều khiển với chế độ hiển thị màu xanh là tắt báo động, màu đỏ là bật báo động. Ngoài ra, gia chủ điều khiển trực tiếp trên app điện thoại từ xa hoặc hẹn giờ.

Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

Chuông báo động an ninh không dây Jablotron: giúp báo động cho chủ nhà kịp thời khi hệ thống an ninh phát hiện sự xâm nhập bất thường được lắp đặt ngoài trời và trong nhà

Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

Nút nhấn khẩn Jablotron: đặt tại khu vực phòng ngủ, giúp gia chủ dễ dàng nhấn nút thông báo phòng trường hợp phát hiện có bất thười xáy ra trong ngôi nhà, tất cả thiết bị loa báo động, chuông báo còi hú sẽ reo lên kịp thời xử lý hoặc trộm sẽ hoảng sợ và tẩu thoát đảm bảo an toàn tính mạng và tài sản.

Nhập mô tả ảnh tại đây

3.2 Hệ thống an ninh báo động vành đai ngoài trời Photobeam OPTEX (Made in EU)

Barrier quang học chống xâm nhập được BSC TECH bố trí toàn bộ khu vực xung quanh hàng rào với chùm tia hồng ngoại phát tầm xa lên đến 200m mỗi cặp. Bảo vệ an ninh khu vực bên ngoài hàng rào khi gia chủ đu vắng/ đêm khuya, trường hợp có trộm trèo qua hàng rào, thiết bị ngây lập tức gửi tín hiệu đến hệ thống an ninh báo động Jablotron => kích hoạt các cảnh báo: "còi hú, chuông báo động reo lên, đèn sáng, camera nháy đèn, loa thông báo, cảm biến kết hợp camera nhá flash và chụp ảnh, gửi thông báo/cuộc gọi đến điện thoại gia chủ để xử lý kịp thời".... giúp chủ nhà an tâm về sự an toàn của người thân trong gia đình và tài sản.

Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

3.3 Hệ thống chuông cửa màn hình Intercom LOXONE tích hợp kiểm soát ra vào bằng vân tay (Made in EU)

BSC TECH đã thiết kế và lắp đặt thiết bị ngay tại trụ cổng chính ra vào nhà, chuông cửa màn hình Intercom Loxone giúp chủ nhà mở cửa dễ dàng bằng mã số với độ bảo mật cao. Hoặc khi có ai đến bấm chuông cửa, thông báo gửi về màn hình điện thoại chủ nhà giúp dễ dàng mở cửa từ xa qua điện thoại bất kỳ nơi đâu cực tiện lợi, hiện đại.

Nhập mô tả ảnh tại đây

Tuy nhiên, gia chủ muốn dùng thêm tính năng vân tay để điều khiển mở cửa cổng vào nhà để người già và trẻ nhỏ thao tác trường hợp quên mã số. Chúng tôi đã thiết kế kết hợp hoàn hảo sản phẩm "kiểm soát ra vào bằng vân tay SUPREMA" - bậc thầy trong công nghệ mở cửa ra vào sử dụng tính năng vân tay. Sự tích hợp này giải quyết bài toán an ninh kiểm soát ra vào nhà bằng nhiều phương thức: vân tay, mã số, chuông cửa màn hình mở từ xa. Tất cả sản phẩm đặt ngoài trời và chống nước tuyệt đối.

Nhập mô tả ảnh tại đây

3.4 Hệ thống âm thanh đa vùng thông minh cao cấp LOXONE (Made in EU)

Giúp chủ nhà tận hưởng không gian âm nhạc thông minh với nhiều phân vùng ở nhiều khu vực như phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng đọc sách, hồ bơi,... hệ thống này cho phép chủ nhà điều khiển trực tiếp qua điện thoại ứng dung Loxone, bật/tắt từng vùng từng bài nhạc khác nhau. Chúng tôi đã thiết kế riêng kết hợp hợp hệ thống an ninh và âm thanh giúp gia chủ giải quyết bài toán:

Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

 

  • Khi chủ nhà về, camera AI nhận diện gương mặt => phát bài nhạc chủ nhà yêu thích chào đón
  • Khi hệ thống an ninh kích hoạt, có kẻ trộm đột nhập, camera AI nhận diện => cho phép tất cả loa ở các khu vực trên báo động
  • Khi có người đến bấm chuông cửa ngoài cổng => loa phát lên nhạc chuông có khách (ở một số khu vực cần thiết) để người giúp việc dễ dàng ra mở cửa
  • Tích hợp loa cho phòng xem phim giải trí
Nhập mô tả ảnh tại đây

3.5 Hệ thống an ninh cảm biến cửa và cảm biến vỡ kính JABLOTRON (Made in EU)

Điều quan trọng, chủ nhà muốn khu vực cửa ra vào, cửa số, cửa ban công cũng phải đảm bảo an ninh tối đa mặc dù cửa ra vào là cửa kính cường lực cao cấp chống va đập. Chúng tôi đã sử dụng full hệ thống cảm biến cửa không dây Jablotron kết hợp cùng cảm biến vỡ kính trường hợp có người lạ vào mở cửa hoặc cố ý đập phá cửa vào nhà, thiết bị sẽ gửi tín hiệu về bộ trung tâm phát ra tín hiệu còi hú báo động và gửi thông báo ngay qua điện thoại.

Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

Chúng tôi đã sử dụng full hệ thống cảm biến cửa không dây Jablotron kết hợp cùng cảm biến vỡ kính trường hợp có người lạ vào mở cửa hoặc cố ý đập phá cửa vào nhà, thiết bị sẽ gửi tín hiệu về bộ trung tâm phát ra tín hiệu còi hú báo động và gửi thông báo ngay qua điện thoại.

Nhập mô tả ảnh tại đây

3.6 Hệ thống cảm biên cháy nổ & báo khói , cảm biến ngập nước JABLOTRON (Made in EU)

Thiết bị cảnh báo cháy nổ không dây Jablotron Fire Alarm bao gồm cảm biến hồng ngoại giúp phát hiện nhiệt và cảm biến khói quang học đo nồng độ bụi tro trong không khí, thiết bị được gắn tại khu vực phòng bếp của gia chủ. khi phát hiện bất thường ngay lập tức còi báo động tích hợp trong hệ thống an ninh Jablotron sẽ reo lên kịp thời và không quên gửi thông báo về điện thoại.

Nhập mô tả ảnh tại đây

Cảm biến ngập nước Jablotron được lắp đặt ở tầng hầm garage xe ô tô, Khi có sự cố về ngập lụt ngay lập tức hệ thống sẽ thông báo chính xác vị trí đang sảy ra sự cố và đồng thời kích hoạt máy bơm hút nước ra ngoài, giúp gia chủ giảm nguy hại về tài sản.

Nhập mô tả ảnh tại đây

Thiết bị phát hiện khí CO (carbon monoxide) và cảnh báo sớm tránh tác hại của khí này đối với sức khỏe được lắp đặt tại khu vực bếp nấu của ngôi nhà, nơi thường xuyên sử dụng gas để chế biến món ăn hằng ngày.

Nhập mô tả ảnh tại đây

3.7 Hệ thống khóa thông minh cao cấp Kassler thương hiệu Đức cho cửa nhôm xingfa

Để đảm bảo rằng quên chìa khóa cơ gia chủ vẫn có thể vào nhà bằng phương thức: vân tay, mã số, thẻ từ, chìa cơ chúng tôi đã cung cấp toàn bộ hệ thống khóa thông minh cao cấp Kassler phiên bản Pro mới nhất 2022 với thiết kế nguyên khố bề mặt cong hiện đại và chống nước tuyệt đối, an toàn, bảo mật, dễ dàng sử dụng. Khóa lưu trữ lên đến 100 vân tay, 100 mã số và 20 thẻ từ, kèm 2 chìa cơ dự phòng.

Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây
Nhập mô tả ảnh tại đây

Hệ thống dữ liệu an ninh của căn biệt thự được bảo mật và quản lý chặt chẽ trên ứng dựng MỴJABLOTRON, ứng dụng linh hoạt, an toàn và hiện đại với phần mềm phiên bản mới nhất, với thiết kế giao diện người dùng thân thiện và kiến ​​trúc hệ thống đơn giản để đảm bảo hiệu suất quản lý kiểm soát truy cập tốt hơn, cho phép quản lý dữ liệu trên Icloud.

Công trinh đã được hoàn thiện và đi vào bàn giao sử dụng thực tế, với sự hài lòng và đánh giá cao năng lực chuyên môn cũng như giải pháp kỹ thuật Smart Home dành cho đội ngũ kỹ thuật BSC TECH. Rất cảm ơn sự yêu mến, tin tưởng của Qúy khách hàng dành cho BSC TECH.

Liên hệ ngay với BSC TECH - Nhà phân phối Giải pháp Smart Home Châu Âu cao cấp tại Đà Nẵng | HCM | Hà Nội | Huế qua hotline 1900 4620 - 0917.022.633 để được tư vấn miễn phí.

Hơn 1.000 khách hàng đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi, hơn 100 dự án Smart Home đã được triển khai, BSC TECH khẳng định sản phẩm chúng tôi cung cấp đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, đội ngũ kỹ thuật lắp đặt chuyên nghiệp, dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn 5 sao, bảo hành bảo trì nhanh chóng 24/7 mọi lúc mọi nơi.

BSC TECH đơn vị tiên phong trong Giải pháp Smart Home chuyên nghiệp , hệ thống Showroom VIP duy nhất khác biệt trưng bày & demo các sản phẩm giải pháp chuẩn Châu Âu . Kính mời Qúy khách hàng ghé thăm và trải nghiệm thực tế tại địa chỉ 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng.

-------------------------------------------------------------------

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ BIỂN SƠN

NHÀ PHÂN PHỐI GIẢI PHÁP SMARTHOME CHÂU ÂU CAO CẤP (MADE IN EU) TẠI VIỆT NAM

☎️ Trung tâm chăm sóc khách hàng: 1900 4620

📞 Hotline: 0917.022.633

🌍 Website: https://bsctech.vn/

🏠Showroom Đà Nẵng : 56 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

🏠Showroom HCM: Tòa nhà Centrel Premiun, số 854-856 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP HCM

🏠Showroom Hà Nội: Liền kề L7-30, Athena Fulland, Đại Kim Mới, Hoàng Mai, Hà Nội

🏠Showroom Huế: C24, Đường số 2, An Đông, TP Huế, Thừa Thiên Huế

Bảng thông tin dự án