Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 19
  • Ngày hôm nay : 289
  • Ngày hôm qua : 2.169
  • Tuần hiện tại : 20.090
  • Tuần trước : 16.325
  • Tháng này : 138.893
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.502.160
Tin công nghệ

Dịch vụ thi công lắp đặt hệ thống Wifi tại Đà Nẵng uy tín, chất lượng

Thứ năm,24/12/2020
321 Lượt xem

Xã hội hiện đại dường như không thể thiếu internet dễ dàng kết nối mọi thứ ở khắp các châu lục, vùng lãnh thổ. Đặc biệt hiện nay các doanh nghiệp cần lắp đặt wifi phủ sóng mạnh để sử dụng internet ổn định làm việc. Do đó, mọi người sẽ quan tâm tìm hiểu đơn vị  thi công lắp đặt hệ thống Wifi tại Đà Nẵng uy tín. Sau đây bài viết sẽ giới thiệu đơn vị thi công chất lượng.

Giới thiệu dịch vụ lắp đặt wifi tại Đà Nẵng của BSC TECH

Mạng wifi không dây hiện nay là một giải pháp mạng vô cùng hiệu quả giúp cho việc tìm kiếm thông tin, lấy dữ liệu, kết nối người sử dụng dễ dàng hơn ở mọi lúc mọi nơi. Hạ tầng cơ sở lắp đặt mạng cũng không yêu cầu khắt khe, phù hợp với nhiều vị trí, có thể thay đổi sau khi dùng và di chuyển được.

Chi phí bỏ ra để lắp đặt hệ thống mạng wifi không hề cao mà hiệu quả mang lại lớn. Ở Đà Nẵng, Công ty BSC TECH là đơn vị thi công lắp đặt mạng wifi uy tín, khách hàng tin tưởng nhận tư vấn và dùng dịch vụ lâu năm. 

Dịch vụ lắp đặt mạng wifi chất lượng tại Đà Nẵng

Dịch vụ lắp đặt mạng wifi chất lượng tại Đà Nẵng

BSC TECH có nhiều năm kinh nghiệm thi công lắp đặt hệ thống Wifi tại Đà Nẵng nên nắm rõ kỹ thuật, các điểm hạn chế để tránh, làm sao để kết nối mạnh mẽ, phủ sóng rộng và đủ cho nhiều thiết bị sử dụng internet. Công ty làm việc với nhiều đối tác khác nhau như hộ gia đình, văn phòng, doanh nghiệp, bệnh viện, trường học, khu công nghiệp,...

Có đa dạng dịch vụ mạng wifi từ các hãng nổi tiếng như Cisco, Fortinet, HP, IBM, Microsoft, Fortinet,...đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cam kết lắp đặt nhanh chóng, đảm bảo tính thẩm mỹ, có bảo trì định kỳ theo chính sách bảo hành. 

Tìm hiểu các chuẩn wifi hiện nay

Xét riêng về hệ thống mạng wifi thì có nhiều chuẩn khác nhau để quý khách lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Trên cơ sở lắng nghe yêu cầu của quý khách, BSC TECH sẽ liệt kê các chuẩn wifi thông dụng nhất:

BSC TECH lắp đặt hệ thống wifi phù hợp tiêu chuẩn doanh nghiệp

BSC TECH lắp đặt hệ thống wifi phù hợp tiêu chuẩn doanh nghiệp

  • Chuẩn 802.11: Ra mắt vào năm 1997, sản phẩm này có hỗ trợ băng thông cao nhất là 2Mbps với tần số vô tuyến là 2.4 GHz.
  • Chuẩn 802.11b: Sản phẩm hỗ trợ băng thông lên tới 11Mbps với tần số vô tuyến đạt 2.4 GHz. Tiêu chuẩn này phù hợp với nhu cầu dụng mạng cơ bản của các gia đình.
  • Chuẩn 802.11a: Hỗ trợ băng thông cao nhất tới 54Mbps với tần số vô tuyến là 5GHz. Tiêu chuẩn này phù hợp với nhu cầu sử dụng mạng cho các doanh nghiệp nhỏ hay đơn vị kinh doanh. 
  • Chuẩn 802.11g: Ra mắt thị trường vào năm 2002-2003, hỗ trợ băng thông lên đến 54Mbps với tần số 2.4 GHz. Tiêu chuẩn này phù hợp với khu vực rộng rãi, không có nhiều chướng ngại vật che khuất như trường học, khu nghỉ dưỡng.
  • Chuẩn 802.11n: Ra mắt thị trường vào năm 2009, chuẩn này hỗ trợ từ các tín hiệu không dây và anten. Băng thông mạnh mẽ lên tới 100Mbps, kết nối mạng ổn định.
  • Chuẩn 802.11ac: Chuẩn được nâng cấp lên từ 802.11n mang lại trải nghiệm mượt mà. Hỗ trợ băng thông rộng lên tới 500Mbps với tần số 5GHz.
  • Chuẩn 802.11ad: Hỗ trợ băng thông đạt 70Gbps với dải tần 60GHz.

Công ty BSC TECH sẽ căn cứ vào nhu cầu sử dụng của đơn vị mà tư vấn chọn tiêu chuẩn mạng wifi phù hợp cho thi công lắp đặt hệ thống Wifi tại Đà Nẵng. Đảm bảo sử dụng thoải mái, ổn định, không bị lag nhiễu gây khó chịu.

Quy trình thi công lắp đặt mạng wifi của BSC TECH tại Đà Nẵng

Quy trình thi công lắp đặt hệ thống Wifi tại Đà Nẵng của Công ty BSC TECH thực hiện như sau:

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng

Khách hàng có nhu cầu sẽ liên hệ trực tiếp với công ty. Phía công ty sẽ khảo sát thực trạng, lên phương án thi công và báo giá dịch vụ. Công ty sẽ lựa chọn thiết bị phù hợp với mục đích sử dụng, xem lắp ở vị trí nào có kết nối tốt nhất. Tìm trang thiết bị thi công và nhân công làm việc.

Bước 2: Ký kết hợp đồng

2 bên thỏa thuận các điều khoản khi thi công lắp đặt hệ thống mạng wifi chi tiết và tiến tới làm hợp đồng dịch vụ. Mỗi bên giữ 1 bản đỏ hợp đồng dịch vụ.

Bước 3: Lắp đặt hệ thống

Công ty tiến hành thi công lắp đặt hệ thống wifi đúng kỹ thuật, đảm bảo vận hành mượt mà, độ phủ sóng rộng. Ở khu vực rộng hay nhà cao tầng ở xa vẫn có kết nối mạng internet. 

Mọi người sử dụng mạng wifi truy cập internet

Mọi người sử dụng mạng wifi truy cập internet

Cụ thể triển khai thiết bị dẫn dùng ống nhựa, nẹp, dẫn hệ thống wifi theo đúng sơ đồ lên thiết kế. Đánh dấu dây cáp và kết nối vào trong Switch. Sau đó lắp đặt máy tính và thiết bị ngoại vi vào hệ thống hoàn chỉnh. Cài đặt hệ điều hành cho máy chủ hoạt động, làm giao thức và dịch vụ mạng wifi.

Sau đó kỹ thuật viên sẽ tạo nhóm người dùng, tùy tính chất công việc của từng đơn vị có thể lắp theo các phân khu, phòng ban. Hỗ trợ người dùng thiết lập tài khoản cá nhân, phân quyền sử dụng mạng. Tiến hành cài đặt chương trình ứng dụng mạng wifi và giao thức cho các máy nhánh. 

Bước 4: Bàn giao

Hoàn thiện việc lắp đặt, nhân viên sẽ kiểm tra xem mạng wifi hoạt động ổn định, tương thích với toàn bộ hệ thống không. Nếu các máy đều bắt được mạng wifi thì thợ sẽ bàn giao lại cho chủ nhà và thanh toán hợp đồng, viết phiếu bảo hành dịch vụ.

Hiện nay BSC TECH nhận thi công lắp đặt hệ thống Wifi tại Đà Nẵng nhiều công trình, tần suất công việc liên tục. Bạn có nhu cầu thì liên hệ nhanh vào hotline để nhân viên sắp xếp xuống khảo sát và hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng. Với kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ kỹ thuật viên, bạn an tâm công trình của bạn sẽ hoàn mỹ đúng yêu cầu.


 
Bình luận facebook