Danh mục tin tức
Có thể bạn quan tâm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập : 79
  • Ngày hôm nay : 559
  • Ngày hôm qua : 2.843
  • Tuần hiện tại : 9.992
  • Tuần trước : 22.126
  • Tháng này : 150.921
  • Tháng trước : 173.635
  • Tổng lượt truy cập : 1.514.188
Tin công nghệ

Lựa chọn mua khóa cửa thông minh tại Đà Nẵng hãng Kaadas tốt không?

Thứ ba,26/01/2021
2074 Lượt xem

Khác với khóa cửa truyền thống thì khóa thông minh được các hãng tích hợp thêm nhiều tính năng vượt trội. Khi đó người dùng có thể khóa, mở cửa bằng nhiều cách, tăng cường tính bảo mật. Do đó, nên chọn loại khóa cửa hãng nào cũng như địa chỉ nào bán hàng chính hãng là điều khách hàng cực kỳ chú ý. Bài viết này sẽ cung cấp thông tin về các dòng khóa cửa thông minh tại Đà Nẵng và địa chỉ mua hàng uy tín.

Khóa cửa vân tay thông minh Kaadas được chế tạo thế nào?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng khóa cửa thông minh được cung cấp từ đủ các hãng khác nhau. Khóa cửa truyền thống như chúng ta đều biết là có ổ khóa và chìa để mở nhưng khóa thông minh thì lại có thể mở bằng nhiều cách thức như dùng thẻ từ, mật mã, dấu vân tay hay remote từ xa.

Sự phát triển vượt bậc của công nghệ tạo ra sản phẩm khóa cửa cực kỳ tiện dụng và độ bảo mật an ninh cao nên người tiêu dùng cực kỳ yêu thích. Trong các thương hiệu thì Kaadas dẫn đầu về chất lượng cao và độ bền bỉ. Thương hiệu này đến từ Đức và nổi tiếng toàn thế giới, các kỹ sư giỏi nhất đã chế tạo chiếc khóa đẹp hình thức, nhiều tính năng và độ chính xác tới từng chi tiết.

Khóa cửa thông minh Kaadas nhiều công năng hiện đại

Khóa cửa thông minh Kaadas nhiều công năng hiện đại

Hãng chú trọng vào sản xuất khóa cửa sử dụng dấu vân tay vô cùng thông minh và chống kẻ trộm đột nhập. Hầu hết các sản phẩm đều có thiết kế sang trọng, thích hợp với không gian nhà hiện đại. Khóa vân tay được nhà thiết kế đình đám  Georg Allmendinger cố vấn cho Trung tâm nghiên cứu và phát triển Kaadas toàn cầu thực hiện. 

Dòng khóa cửa thông minh tại Đà Nẵng tiện cho người lớn, trẻ nhỏ cả người già sử dụng, khắc phục các nhược điểm của khóa cũ. Sản phẩm có 2 lớp bảo vệ và khi có kẻ lạ đột nhập thì nhanh chóng báo động cho chủ nhà biết qua tiếng kêu và tin báo về điện thoại. 

Lợi ích khi dùng khóa cửa vân tay Kaadas

Thương hiệu khóa cửa KaaDas được người tiêu dùng ưa chuộng vì vô vàn những ưu điểm vượt trội. BSC TECH sẽ nêu ra cho mọi người cùng biết nhé

Lắp khóa cửa vân tay Kaadas cho ngôi nhà thêm đẳng cấp

Lắp khóa cửa vân tay Kaadas cho ngôi nhà thêm đẳng cấp

  • Khóa cửa thông minh tại Đà Nẵng được mở bằng vân tay của chính những người chủ của căn nhà, mỗi mã vân tay sẽ được tích hợp riêng
  • Cửa sẽ tự động khóa và báo động khi có kẻ lạ cố gắng phá cửa 
  • Khóa cửa kết nối với thiết bị di động của chủ nhà để tiện theo dõi hoạt động
  • Khi sắp hết pin thì khóa sẽ thông báo để chủ nhà nạp vào điện dùng tiếp tục
  • Bộ lưu trữ của khóa lớn, chủ nhà có thể mở khóa bằng nhiều cách thức khác nhau
  • Trên khóa có lưu lịch sử đóng/mở cửa để chủ nhà biết tình hình ngôi nhà ra sao.
  • Thiết kế khóa cửa thông minh tại Đà Nẵng cực kỳ sang trọng, tôn thêm giá trị và sự đẳng cấp của ngôi nhà.
  • Tuổi thọ khóa Kaadas lên tới 10 năm, không bong tróc, cong vênh hay han gỉ.

Gợi ý một số dòng khóa cửa Kaadas đang được ưa chuộng nhất

Công ty BSC TECH tại Đà Nẵng hiện đang là đơn vị phân phối khóa cửa thông minh Kaadas nhập khẩu từ Đức chính hãng. Quý khách có thể qua trực tiếp cửa hàng để xem tận mắt, trải nghiệm tính năng thông minh hoặc xem khóa cửa thông minh Đà Nẵng trên web rồi đặt mua để BSC TECH ship tận nhà. 

Bạn đang phân vân không biết mua mẫu khóa nào thì bsctech.vn sẽ giới thiệu qua một vài mẫu nổi trội: 

Khóa thông minh Kaadas K9

Mã sản phẩm này sử dụng công nghệ IML chống xước bề mặt, chống hao mòn, không gỉ rét trong môi trường bên ngoài. Mẫu mã đẹp, dễ dàng sử dụng kéo - đẩy, tay nắm tích hợp vân tay trên tay cầm luôn để chủ nhà mở khóa nhanh chóng. Ngoài mở vân tay thì còn có thể mở bằng mật mã, thẻ từ, chìa khóa cơ và mở bằng Bluetooth. 

Dòng khóa thông minh Kaadas K9

Dòng khóa thông minh Kaadas K9

Độ bảo mật khóa cửa cao, mở cực kỳ nhạy với thao tác chỉ 0,05s, khi mở không phát tiếng động mạnh khó chịu. Chốt khóa chắc chắn, loại bỏ khả năng kẻ trộm đột nhập thì đã tăng cường nhiều lớp bảo vệ, nếu kẻ lạ phá khóa sẽ lập tức có tiếng kêu và thông báo tin cho chủ nhà biết. Khóa K9 còn tích hợp chốt an toàn cho trẻ nhỏ, ba mẹ không phải lo lắng khi con ở nhà 1 mình. 

Khóa vân tay Kaadas K7

Khóa Kaadas K7 tích hợp công nghệ FPC Thụy Điển sử dụng dấu vân tay dựa trên cảm biến nhiệt độ, điện dung và áp suất. Chủ nhà sẽ lưu lại dấu vân tay vào trong máy, nếu dấu vân tay lạ thì không thể mở được khóa. Mở khóa nhanh chỉ trong vòng chưa đầy 0.5 giây.

Được biết K7 lưu được tối đa 100 vân tay, 100 thẻ từ, 10 mã số đồng nghĩa với việc có thể mở khóa cửa bằng nhiều cách thức. Không chỉ các hộ gia đình mà các văn phòng, xí nghiệp, cửa hàng kinh doanh cũng tiện lắp khóa này thì có thể để nhiều người mở được cửa.

Tính năng báo động khi có kẻ lạ đột nhập phá khóa và cảnh báo pin yếu để chủ nhà sạc pin cực kỳ hữu ích. Chìa cơ của Kaadas đặt thiết kế độc quyền nên thợ đánh khóa không thể làm giả được, tăng cường tính bảo mật của thiết bị.

Khóa cửa vân tay Kaadas 6001

Mã sản phẩm này được khách hàng lựa chọn nhiều vì sở hữu thiết kế hiện đại và nhiều tính năng mới. Ví dụ mở bằng Bluetooth kết nối từ xa, bằng thẻ từ, mật mã, vân tay, chìa cơ...Chất liệu làm khóa bằng hợp kim kẽm cao cấp bền bỉ dùng hàng chục năm không bị hỏng, oxy hóa. 

Tại thành phố Đà Nẵng hiện nay cuộc sống người dân được nâng cao nên các gia đình đang dần chuyển sang lắp đặt khóa cửa thông minh. Lựa chọn hãng Kaadas là cực kỳ hợp lý vì hàng Đức chính hãng nhiều tính năng thông minh, độ bền cao lại giá hợp lý. Nếu bạn muốn mua hàng tốt thì liên hệ ngay với Công ty BSC TECH tư vấn chọn mua loại khóa cửa thông minh tại Đà Nẵng tại bsctech.vn phù hợp nhất với mục đích sử dụng.

Showroom: 56 Hồ Phi Tích, Cẩm Lệ Đà Nẵng

 
Bình luận facebook